Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

NÂNG MŨI CẤU TRÚC CÓ HỢP VỚI NGƯỜI CHÂU Á

Phương pháp nâng mũi cấu trúc không phải chỉ là sở hữu chiếc mũi cao đẹp tự nhiên, thanh tú mà còn phải hài hòa với khuôn mặt người Châu Á.


Vậy nâng mũi Sline là gì? Nâng mũi SLine là tạo cho mũi có độ cong hình chữ S chạy từ chân sóng mũi đến đầu mũi. Các chuyên gia thẩm mỹ dùng chữ S mềm mại để mô tả chiếc mũi cao với chân sóng mũi tương đối thấp. 


Khác với mũi người Châu Âu, chân sóng mũi ở người Châu Á thấp hơn so với phần trán và sóng mũi; đầu mũi cao nhưng cũng không quá cao mà phải hài hòa với khuôn mặt, sóng mũi phải thẳng đối với nam, nhưng lại cong nhẹ với nữ. Thật ra, thuật ngữ đúng là mũi cấu trúc, trong đó, ta có thể kiểm soát toàn bộ các thành phần cấu trúc của mũi, giúp tạo ra mũi hình chữ S mong muốn.


Việc nâng mũi lâu nay là chỉ đơn thuần đặt sụn nhân tạo silicon vì thề không tạo hình mũi hoàn toàn và mũi dễ bị bóng đỏ hay lộ sóng. Nâng mũi cấu trúc là phức hợp chỉnh hình mũi mà trong đó quan trọng nhất là đầu mũi được ghép bằng sụn tự thân hoàn toàn (sụn ghép bao gồm trụ mũi và đầu mũi chứ không phải bọc sụn tại gọi là nâng mũi cấu trúc). Ngoài ra còn chỉnh hình thu nhỏ đầu mũi, xương mũi, cánh mũi, kéo dài đầu mũi...


Điểm mấu chốt quan trọng nhất của nâng mũi cấu trúc là đầu mũi được ghép sụn tự thân, đầu mũi thon gọn, dài, tạo thành chữ A xinh đẹp. Muốn có đầu mũi cao dài thon gọn thì trụ mũi phải dựng bằng sụn vách ngăn hay sụn sườn hoặc Tutoplast ( Sụn tai không có tác dụng dựng trụ mũi mà chỉ bọc đầu mũi)

Xem thêm tại: http://thammyhonganh.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét