Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

BÍ QUYẾT CHIA SẼ CHĂM SÓC NÂNG MŨI SLINE

Mình vừa nâng mũi cấu trúc sline đã được 6 tháng rồi, mình rất hài lòng về cái mũi hiện tại, nó làm cho mình tự tin và trong tự nhiên nhưng mình không muốn có những đầu đen cũng như mụn cám trên mũi.


Ví thế mình đã lang thang trên mạng cả ngày để tìm cách trị mụn đầu đen đã nâng mũi cấutrúc sline nhưng tìm “lồi” con mắt vẫn chưa tìm ra. Đang nản thì nhớ đến bs Nguyễn Hồng Anh – người đã phẫu thuật cho mình.


Sau một hồi được bác sị tư vấn, mình thấy mình khờ thật,. nâng mũi cấu trúc sline là một kỹ thuật thẩm mỹ mũi toàn diện về hình dáng bên ngoài và cấu trúc mũi bên trong nên mình cứ chăm sóc mũi bình thường, chứ không cần kiên cử gì cả.
Bác sĩ còn tận tình hướng dẫn mình cách trị mụn cám hay đầu đen bằng những nguyên liệu có sẵn trong nhà, đơn giản mà rẻ tiền.


Dùng trộn đều chuốt ½ quả chuối đã bỏ vỏ + 1 muỗng bột mì + Lòng trắng gà ( của 1 quả, trứng gà phải qua kiểm định và chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm) thành một hỗn hợp sện sện và thao lên mũi đến khô khoang 5 – 10 phút sua đó lấy ra.


Và đặc biệt tẩy tế bào chết bằng sữa chua không đường còn đơn giản hơn nhiều nhé,
Chỉ tắm sạch và thoa 2 – 3 hộp sữa chua và tự massage khoảng 20 -30 phút mỗi ngày sẽ giúp da bạn mịn hơn, sáng hơn và khỏe hơn.
Hy vọng bài chia sẽ này hữu ích với các bạn,
G9 nhé!
Xem thêm: http://thammyhonganh.com/

1 nhận xét:

  1. Mình đã tham khảo bài viết của bạn. Bạn tham khảo thêm bài viết này xem sao. Mình thấy bên này có nâng mũi s line hai khấc hàn quốc hoặc nang mui s line hai khac han quoc rất đẹp và tự nhiên

    Trả lờiXóa